วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.101 มกราคม 2010


เรื่องเด่นประจำฉบับ


Step ตัดซอยผมชายโดย ภัคพล เศรษฐี

Charming Angel เกล้าผมง่ายๆใช้ได้หลายโอกาส

ผลการตัดสินมหกรรมชิงแชมป์ผมแห่งประเทศไทย

Thailand Open Hair Championship 2009




















Step ตัดซอยผมชาย โดย ภัคพลเศรษฐี




โปรดติดตามขั้นตอนวิธีการทำโดยละเอียดภายในเล่ม





Charming- Angel
เกล้าผมง่ายๆ ใช้ได้หลายโอกาส





โปรดติดตามรายละเอียดอุปกรณ์และวิธีการทำได้ภายในเล่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น