วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.103 มีนาคม 2553


เรื่องเด่นประจำฉบับ

Step by Step การเกล้าผมผสมการจับลอน และการมัดรวบผมแบบง่ายๆสำหรับการออกงาน โดย อ.บุปผา จำปา สถาบันเรืองฤทธิ์ แฮร์เดรสซิ่ง อะคาเดมี่

Salon No problem ตอน....ตัดก่อนจะเลี้ยงยาว หรือ เลี้ยงยาวก่อนค่อนตัด? โดย อ.ธนากร เชื้อวิวัฒน์ สถาบันโปรมาสเตอร์

Nail การดัดแปลงลายเพ้นท์เล็บวาดลงบนกำไลแสนสวย











Step By Step by อ.บุปผา จำปา จาก สถาบันเรื่องฤทธิ์ แฮร์เดรสซิ่ง อะเคดิมี่

  • การเกล้าผม ผสมการจับลอน สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายงาน แม้กระทั่งเป็นทรงผมเจ้าสาว



  • มัดรวบผมง่ายๆ สวยได้ทุกงานทั้งกลางวันและกลางคืน





Salon No problem
ตอน.....ตัดก่อนจะเลี้ยงยาว หรือ เลี้ยงยาวก่อนค่อยตัด ?


ปัญหาของการเลี้ยงผมยาวคือ ยิ่งยาวยิ่งโทรมไม่น่าดู แล้วสุดท้ายก็ทนไม่ได้ต้องไปตัดก่อน ทำให้เลี้ยงผมยาวไม่สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีบ่อยๆที่เลี้ยงผมยาวกันแบบไม่มีทรง ทำให้เวลาไปตัดแต่งทรง ช่างต้องตัดผมออกไปมากเพื่อแก้ไข สุดท้ายก็จะได้ทรงผมที่สั้นกว่าความยาวที่ต้องการ




ปัญหานี้มีคำตอบ นอกจากนี้ ขอแนะนำทรงผมที่เหมาะกับคนที่กำลังต้องการเลี้ยงผมยาว ทรงนี้นอกจากดูแลง่ายแล้ว ยังพร้อมที่จะปล่อยให้ยาวต่อได้อีก 4-6 เดือน

โปรดติดตามวิธีการตัดแต่งทรงโดยละเอียด พร้อมคำตอบของปัญหาการเลี้ยงผมยาวได้ ภายในเล่ม.....ฉบับเดือนมีนาคม 2553




การดัดแปลงสีเพ้นท์เล็บสวยๆ มาวาดลวดลายบนกำไล


ลวดลายจากการเพ้นท์เล็บสวยๆ สามารถดัดแปลงเป็นงานเพ้นท์กำไล หรือเครื่องประดับอื่นๆให้สวยงามแปลกตา หรือออกแบบให้เข้าชุดกับลายเพ้นท์เล็บของคุณได้ไม่ซ้ำใคร

อุปกรณ์
-ชุดผงอะคริลิกสำหรับปั้น 3 มิติสี เทา-เงิน ของ Nfu Oh รุ่น silver&gray kit s1-s12


ออกแบบโดย Top nails
สยามสแควร์ซ.1 โทร 0-2658-3933
ประตูน้ำ โทร 0-2656-3631
สีลม ฟู้ด ชาแนล ชั้น 3 โทร 0-2636-6618




โปรดติดตามนิตยสาร HairToday ได้ตามแผงหนังสือทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น