วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.104 เมษายน 2553






เรื่องเด่นประจำฉบับ

Step by Step ไฮไลท์ผมรับลมร้อน โดน เสกสรรค์ มาระศรี, ไพบูลย์ ธัมมะปัตโต จากสถาบันเรืองฤทธิ์ แฮร์เดรสซิ่ง อะเคดิมี่

Easy Hairdressing ผลงานเกล้าผมง่ายๆ แบบปารีส ฮิลตัน โดย ช่างแต่งผมรุ่นใหม่ไฟแรง "นัท" สฤษฏ์พงศ์ เศวตเศรนี จากสถาบันเรืองฤทธิ์











Step By Step โดย เสกสรรค์ มาระศรี, ไพบูลย์ ธัมมะปัตโต จากสถาบันเรืองฤทธิ์ แฮร์เดรสซิ่ง อะเคดิมี่





ทรงผมไฮไลท์รับลมร้อน พร้อมเทคนิควิธีการทำสี-ไฮไลท์ และ จัดทรง 4 สไตล์เก๋ๆ ด้วยการถักเปีย ติดกิ๊ฟและ รวบเกล้า




















Easy Hair Dressing
ทรงผมเกล้าแบบง่ายๆ สไตล์ปารีส ฮิลตัน จากฝีมือคลื่นลูกใหม่ "นัท" หรือ สฤษฏ์พงศ์ เศวตเศรณี ซึ่งจบหลักสูตร 6 เดือนจากสถาบันเรืองฤทธิ์ แฮร์เดรสซิ่ง อะคาเดมี่ โปรดติดตามรายละเอียดวิธีการจัดแต่งทรงภายในเล่ม.....













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น