วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.107 เดือนกรกฏาคม 2553





  • เรื่องเด่นประจำฉบับ

  • Step by step ผมดัดลอนสวยธรรมชาติ โดย อ.และ-พิพัฒน์ โพธิ์เงิน

Salon no problem ตอนตัดน้อยๆ แต่เปลี่ยนสไตล์ได้














Step by step : Curly look ผมดัดลอนสวยธรรมชาติ โดย อ.และ-พิพัฒน์ โพธิ์เงิน


"ผมบ๊อบยาวมักชี้งอนออกเสมอๆ ทำให้จัดทรงยาก ดัดผมลอนธรรมชาติ ช่วยให้เลี้ยงผมได้ และจัดแต่งทรงได้หลากหลายสไตล์"





สวยเก๋แบบ Sixy






แค่รวบผมสูง ก็แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยว






Salon no problem ตอนตัดน้อยๆ แต่เปลี่ยนสไตล์ได้ โดย ธนากร เชื้อวิวัฒน์















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น