วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แฮร์ทูเดย์ ฉบับย้อนหลัง







สำหรับผู้อ่านที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของฉบับย้อนหลัง เพียงจดชื่อ Vol. และ No. ที่ต้องการ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่



ฝ่ายสมาชิกแฮร์ทูเดย์

โทร 0-2613-7140, แฟ็กซ์ 0-2216-7124
















VCD ของ HairToday ฉบับย้อนหลัง
ราคาแผ่นละ 90 บาท
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ
ได้แล้ววันนี้ ที่ฝ่ายสมาชิก โทร 0-2613-7140 แฟกซ์ 0-2216-1724
  • ครอบเล็บ เพ้นท์เล็บ เสริมรายได้ โดย Tops N Toes จาก HairToday Vol 8 No.92
  • เกล้าผมสไตล์ Quick&Pretty Vol.2โดย กรกช-กชกร วรรธนะอมร จาก HairToday Vol 7 No.84
  • เกล้าผมสไตล์ Quick&Pretty โดย กรกช-กชกร วรรธนะอมร จาก HairToday Vol 7 No.83
  • การถักผม Dead Lock เสริมรายได้ โดย อรุณลักษณ์ ทรัพย์สิน จาก HairToday Vol 7 No.82
  • เทคนิคถักเปียแบบง่ายๆเสริมรายได้ จาก HairToday Vol 7 No.81
  • เทคนิคการตัดซอย แบบแชมป์ผมโลก ชุดที่ 2 จาก HairToday Vol 7 No.80
  • เทคนิคการตัดซอย แบบแชมป์ผมโลก ชุดที่ 1 จาก HairToday Vol 7 No.79
  • เทคนิคการเกล้าผมเจ้าสาว 2 แบบ 2 สไตล์ โดย อ.บุปผา จำปา จาก HairToday Vol 7 No.78
  • เทคนิค ซอยผม แก้ไขรูปหน้า 6 แบบ โดย อ.พิสิษฐ์ นิรัติธนพงศ์ จาก HairToday Vol 4 No.56
  • เทคนิคการเกล้าผม 5 แบบ โดย อ.บุปผา จำปา จาก HairToday Vol 4 No.55
  • ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมยืดผมโลแลน รีบอนดิ้ง คิท โดย อ.ประเสริฐศักดิ์ อาณากร จาก HairToday Vol 4 No.53
  • เซียนสอนซอย ซอยผมด้วยกรรไกร ซอยผมด้วยมีดโกน โดย อ.ประเสริฐศักดิ์ อาณากร จาก HairToday Vol 4 No.47
  • เทคนิคการแต่งหน้า ทำผม แต่งเล็บ แบบแฟชั่นวัยรุ่น ชุดที่ 2 ผิวขาว ผิวแทน ผิวกลาง จาก HairToday Vol 4 No.45
  • เทคนิคการแต่งหน้า ทำผม แต่งเล็บ แบบแฟชั่นวัยรุ่น ชุดที่ 1 ใบหน้ารูปไข่ ใบหน้ากลม จาก HairToday Vol 4 No.44
  • เทคนิคการยืดผม พร้อมทำสีผมในครั้งเดียว โดย อ.นันต์ เลาหธนุพันธ์ จาก HairToday Vol 4 No.43
  • เทคนิคการสระซอยแบบมืออาชีพ โดย อ.แม็กซ์ ยูเทิร์น จาก HairToday Vol 4 No.42

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น