วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.105 พฤษภาคม 2553

HairToday Vol.9 No.105 พฤษภาคม 2553



เรื่องเด่นประจำฉบับ

Step by Step ทรงผมหนุ่มสาวสไตล์เกาหลี โดย ปู-ถวิล คุ้มภัย, หมู-สัมฤทธิ์ เปลี่ยนเจริญ จากร้าน Designed by Pu

Salon No Problem ตอนวิธีการแก้สีผม fade โดย ธนากร เชื้อวิวัฒน์ จาก สถาบันโปรมาสเตอร์

Nail การทำเจลปั้นทรง 3 มิติ ในการวาดลวดลายต่างๆ












Step by Step Hair โดย ปู-ถวิล คุ้มภัย, หมู-สัมฤทธิ์ เปลี่ยนเจริญ จาก Designed by Pu



  • เกาะกระแสผมบ๊อบของสาวๆสไตล์เกาหลี

  • เซ็ตได้หลากสไตล์กับทรงผมไฮไลท์ผู้ชายสไตล์เกาหลี





Salon No Problem โดย ธนากร เชื้อวิวัฒน์

วิธีการแก้สีผมเฝด (fade) ให้ดูมีมิติ







Step by Step Nail โดย top nails


Nail Sculpture and gelart


ฉบับนี้นำเสนอขั้นตอนการใช้เจลปั้นทรง 3 มิติ ในการการทำลวดลายและลายเส้นต่างๆ สวย งามเหมือนอะครีลิกแห้ง โดยการอบเหมือนการต่อเล็บเจลทั่วไป โปรดติดตามต่อภายในเล่ม

โปรดติดตามนิตยสาร HairToday ได้ตามแผงหนังสือทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น