วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

HairToday Vol.9 No.108 เดือนสิงหาคม 2553







เรื่องเด่นประจำฉบับ

Step By Step เปลี่ยนลุคสวยใส สไตล์สาวญี่ปุ่น ตามด้วยวิธีการทำสีผม Cherry+Bluberry ด้วยวิธีการทำสีผมกับไฮไลท์ไปพร้อมกัน

Solon No Problem ไอเดียผมเกล้า สำหรับคนผมบ๊อบสั้น

Nails เล็บสวยๆแบบ ฝัง 3 มิติ













Step by Step
เปลี่ยนลุค ให้สวยใสแบบสาวญี่ปุ่น




Salon No Problem

ไอเดียผมเกล้า สำหรับผมบ๊อบสั้นแค่ประบ่า





Step by Step สีผม Cherry+Blueberry

พบกับวิธีการทำสีผม Cherry+Blueberry ด้วยเทคนิค Color work 2 in 1 คือการทำสีผมหร้อมไฮไลท์ในขั้นตอนเดียว ช่วยประหยัดเวลาทั้งช่างและลูกค้า





Step by Step : Nail

พบกับวิธีการฝังลาย 3 มิติ(3D IN) ออกแบบโดย Top nails








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น